Công Ty TNHH Giải Pháp Phát Triển Kỹ Thuật (tên viết tắt: EDS) cam kết cung cấp dịch vụ vận chuyển nhanh chóng và tiện lợi, đảm bảo sản phẩm đến tay quý khách hàng một cách an toàn. Chính sách vận chuyển của chúng tôi bao gồm các thông tin chi tiết về phí vận chuyển, thời gian giao hàng, và các quy định liên quan để quý khách có trải nghiệm tốt nhất.
1. Hình Thức Vận Chuyển
Tùy theo khoảng cách, loại sản phẩm và yêu cầu của khách hàng mà Công ty chúng tôi sẽ trực tiếp vận chuyển sản phẩm đến địa chỉ của khách hàng hoặc thực hiện chuyển hàng thông qua các đơn vị chuyển phát, nhà xe sao cho thuận tiện cho cả khách hàng và EDS.
2. Cước Phí Vận Chuyển
EDS luôn đồng hành và hộ trợ để hạn chế tối đa chi phí vận chuyển phát sinh mà Quý khách hàng phải chịu.
Cước phí vận chuyển sẽ được tính dựa trên mức giá, loại sản phẩm, khối lượng, vị trí địa lý và hình thức vận chuyển mà cước phí của khách hàng sẽ được miễn phí hoặc tính phí.
-
Miễn phí vận chuyển: Áp dụng cho các đơn hàng đạt giá trị tối thiểu (sẽ được công bố cụ thể trên các hợp đồng, bảng báo giá hoặc trong chương trình khuyến mãi).
-
Phí vận chuyển nội thành: Đối với các khu vực nội thành, công ty áp dụng mức phí ưu đãi hoặc miễn phí cho các đơn hàng thỏa điều kiện.
-
Phí vận chuyển liên tỉnh: Đối với các đơn hàng đi tỉnh hoặc khu vực xa, mức phí sẽ được tính dựa trên bảng giá của đối tác vận chuyển, hiển thị rõ khi thanh toán.
3. Thời Gian Giao Hàng
Chúng tôi nỗ lực đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng ngay sau khi xác nhận tình trạng tồn kho của sản phẩm mà Quý khách hàng đặt hàng. Thời gian giao nhận sản phẩm sẽ được thực hiện theo thỏa thuận giữa Quý khách hàng và EDS.
-
Nội thành: Giao hàng trong vòng 1-2 ngày làm việc.
-
Ngoại thành và liên tỉnh: Thời gian giao hàng từ 3-7 ngày làm việc tùy thuộc vào khoảng cách và phương thức vận chuyển.
-
Đơn hàng đặc biệt: Với các sản phẩm có kích thước lớn hoặc yêu cầu giao hàng đặc biệt, thời gian có thể kéo dài hơn, và công ty sẽ thông báo cụ thể với quý khách.
4. Quy Trình Giao Hàng
-
Xác nhận đơn hàng: Sau khi quý khách đặt hàng thành công, chúng tôi sẽ xác nhận đơn hàng qua email, điện thoại hoặc tin nhắn và thông báo thời gian giao dự kiến.
-
Theo dõi đơn hàng: Quý khách có thể theo dõi tiến trình giao hàng qua mã vận đơn được cung cấp hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để nhận hỗ trợ.
-
Nhận hàng: Khi nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra tình trạng sản phẩm, số lượng và các phụ kiện đi kèm trước khi ký nhận. Nếu phát hiện hư hỏng hoặc sai sót, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ.
5. Chính Sách Hủy Đơn Hàng và Hoàn Tiền
-
Hủy đơn hàng: Đối với các sản phẩm sẵn kho, Quý khách có thể yêu cầu hủy đơn hàng trước khi đơn hàng được chuyển đến đơn vị vận chuyển mà không mất phí. Sau khi đơn hàng đã được vận chuyển, yêu cầu hủy sẽ không được chấp nhận.
-
Hoàn tiền vận chuyển: Trong trường hợp lỗi do công ty hoặc sản phẩm không đạt yêu cầu, phí vận chuyển hoàn trả sẽ do công ty chi trả.
6. Chính Sách Về Rủi Ro Sản Phẩm Trong Quá Trình Vận Chuyển
Chúng tôi cam kết chịu trách nhiệm trong các trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển:
-
EDS trực tiếp vận chuyển hàng hóa hoặc thông qua đối tác vận chuyển: chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm về hàng hóa và mọi rủi ro như mất mát hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
-
Quý khách tự vận chuyển hoặc chọn đơn vị vận chuyển theo ý muốn: quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro trong quá trình vận chuyển từ EDS đến địa chỉ nhận hàng, bao gồm cả chi phí và tổn thất liên quan.
-
Điều kiện chấp nhận đổi trả: Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía đơn vị vận chuyển của EDS hoặc quá trình đóng gói không đúng tiêu chuẩn.
-
Quy trình xử lý: Quý khách vui lòng cung cấp hình ảnh và thông tin chi tiết về sản phẩm bị hư hỏng để công ty xử lý và hỗ trợ đổi trả trong thời gian sớm nhất.
7. Lưu Ý Quan Trọng
-
Vui lòng cung cấp địa chỉ và số điện thoại chính xác để đơn hàng được giao nhanh chóng và thuận tiện.
-
EDS chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng hoặc như thỏa thuận trước khi giao hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, EDS có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm theo yêu cầu của EDS.
-
Đối với các đơn hàng lớn hoặc giao hàng đến các khu vực khó tiếp cận, quý khách có thể liên hệ trước với bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn phương thức vận chuyển phù hợp.
-
Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện không đúng hàng hóa cần mua, hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo thì cần quay, chụp ngay lại ảnh sản phẩm tại địa điểm giao nhận, kèm theo chữ ký xác nhận tình trạng hàng hóa của Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho EDS để kịp thời xử lý.
-
Trong trường hợp cần thiết, nhân viên vận chuyển của EDS được phép đề nghị người nhận hàng xuất trình các giấy tờ liên quan nhằm xác định chính xác người nhận hàng đúng như thỏa thuận ban đầu giữa quý khách hàng và EDS.
Công ty cam kết mang đến dịch vụ vận chuyển chất lượng, an toàn, và thuận tiện nhất cho quý khách hàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến chính sách vận chuyển, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN KỸ THUẬT
Hotline: 0945 898 818
Email: info@edstools.com.vn
Địa chỉ: 12A đường C12, phường 13, quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh.